Saturday, May 26, 2012

TAME ME?! 45


People Didn’t know that at the back of Seron Inc.,..Ind.. soaring high for two years is Devon, her Dad was only acting since she’s dealing her other responsibilities abroad..it is her genius mind that is working for the said companies ...

Sinadya niyang di magpakita sa binata..alam niya ang mga pinagagawa nito and she must say she’s proud of his achievements and success..

Devon: so asan sila ngayon?

Felix: nasa Resto sila ni Elle sa Ayala dun sila nagdidinner every Friday...

Devon: really..i miss my cousin you know..

Felix: hmmm really..

Bakas sa boses nito ang panunudyo sa dalaga ngunit tumawa lang ang dalaga

Devon: so who’s he with this time?

Nakataas ang kilay na saad nito, hanggang ngayon di pa rin maintindihan ng dalaga kung anong klaseng laro ang nilalaro ng binata, he’s been chasing her for how many years and now that she’s here..that she came back the  idiot jerk fiancé of her never once tried to communicate her, didn’t visit her and worse he keep on parading different girls..

Napakunot noo ang dalagan sa naisip tungkol sa binata..at saka bumuntonghininga

Felix: ah I didn’t get the name  darling, but he’s w/ a model

Napataas kilay ang dalaga..

Devon: Model?

Felix: yeah..
Devon: hmm ok...let’s have a dinner there..

Felix: WHAT?!

Devon: I’m hungry, and you will accompany me ...

Pinal na saad nito..

Felix: but Dee..

Devon: ohw, wag na wag mong ipipilantik yang mga daliri mo at wag mong itataas ang mga kilay mo, one wrong move mawawalan ka ng daliri at mata..

Felix: gezzz girl fierce...arghhh what if bigla akong jombagin?girl mahal ang maintenance ng fez ko noh..ang pagkakaalam ko nangjojombag yang fiancé mo nay an..

Devon: atleast susuntukin ka lang, dahil pag nagkamali ka i’ll cut the meat dangling in your in between right there and then..

Felix: fine fine..arghh

Umiikot ang mata na saad nito, na ikinatawa ng dalaga..yup Felix is gay..who pretends to be a straight guy, but nothing scapes from her observant eyes , and being the straight forward that she is, she told him right away..that was the start of their closeness..


At the Resto....

Inis ang mga Girls sa bagong dating na si James, bakit hindi kung may kasama na naman itong mukang kalansay sa kapayatan..

Elle: gosh girls..mas maganda naman ang pinsan ko diba?

Yen: duh, di mo dapat icomapare Elle, noh ka ba insult yun sa part ni Dee noh( ikot mata)

Kazel: tama si Yen , Elle ..please lang layo kaya( ikot mata din)

Naririnig lahat yun ni James at alam niya na mangyayari yun dahil ganun palagi ag eksena pag may kasama siya..

Habang ang mga boys ay napapailing na lang..

Yen: Elle lets have a sumptuous dinner tell your chef that we have someone her that needs nutrition and additional fats I’m afraid na baka biglang liparin pag umihip ang hangin..

Elle: I already did..gezzz yokong ma-headline ang resto ko na may customer na inilipad noh..

Model: excuse me ako ba pinag-uuspan niyo?( mataray na saad nito)

Kazel: bakit naintindihan mo?( mataray din na saad nito)

Model: anong akala niyo sa akin bingi?

Elle: no darling, we’re not questioning your hearing aid..what we’re trying to know if you understand bits of what we are talking..mataray na saad nito..

Model: Hindi niyo ba ako kilala?

Kazel: gezz girl kapapakilala lang sayo ni DD sa amin right..

Saka pilyang tumawa kasama ag mga kaibigan habang walang pakialam ang James sa ginagawang pag gisa ng mga kaibigan sa model na binitbit niya...

Model: Baby..your friends are so mean

Maarteng saad nito at hinawakan ang braso ng Jaime..

Ng biglang bumukas ang pintuan ng resto kung saan kita ang kinapwepwestuhan ng mga ito mula sa main door at iniluwa ang isang magkapareha na tila mula sa bundok ng olimpos dahil sa taglay nitong kagandahan , kagawapuhan at kasexyhan



kyaaaaahhhh h nakagawa din ulit ako..aigoo sad to say di ko alam kung kelan ko  magagawa ang
final chap..

kekkeke

hay panu ko kaya wawakasan to..

salamat nga pala sa nagbasa ng pinost ko kagabi kekeke

kagabi ko lang din yun ginawa at ito naman ngayon hehehe

saya ko lang si nakapag update ulit ako

5 comments:

  1. waaaaaaaaaaaaaaaa

    ano kayang mangyayari
    selosan blues ng dalawa oh..

    abnoy kasi talaga tong si DD
    ano kayang trip ang ginagawa nya
    ayan gumaganti si DEE hahaha

    malamang magseselos ng bonggang bongga si DD
    abangers sa susunod na chappie ^^

    -JECK

    sorry ate ayen kung ngayon lang ulet
    ako nakadalaw dito sa blog mo
    medyo naging busy eh :D

    ReplyDelete
  2. waaaaaaaaahhhhhhhhh exciting na...mapanindigan kaya n felix ang maging bf kuno ni Devz?hahaha...kumusta naman ang pagkikita ng jaevon?hehehe...next chap na agad pls...

    God bless! :)

    ReplyDelete
  3. GRRGRRGRRGRRGRRGRRGRR!!!!!

    AYENNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN!!!!!

    VAKET MO GINAWANG BAKLUSH ANG AKING SI FELIX DITO SA FF MO????...

    NAMEN!!!!!

    AKO NALANG PARTNER NIYA FLEZZZZZZZZZZZZZZ!!!!

    KALOKA KA TALAGA!!!!grrgrrgrr

    pero excited ako kung anu magiging reaction ni DD sa pagdating nina devs at felix!!!

    pls lang ayen, wag mong bubugbugin ang aking si FELIX!!!
    sige na naman plssssssssss...

    andami mo na palang nasulat na chaps!
    sorry at ngayon nalang ulit nakadalaw!!!
    at eto pa talaga mabubungaran ko?!!!ikotmata!

    nweiz, miz u..
    thanks sa msgs..
    di na kasi ako nagloload masyado sa smart..
    tinatamad ulit ako magtext these days..

    GOD BLESS U!!!mwahmwah

    ReplyDelete
  4. waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    mareng AYEN naman bakit mo ginawang baklush si FELIX mylabs huhuhu sana man lang pinakilala nalang ni MM kay jkelaboooo para maging straight na siya hahahaha.

    gawan mo yan na paraan ha. lol

    grabe naeexcite na ako sa susunod na kabanata ahahahah kabanata talaga!!

    again handsdown to you mare. love you

    God Bless!!

    -jk022509

    ReplyDelete
  5. waaa! ate ayen akala ko may gusto si felix kay Devs eh..baklush pala..hahaha

    ganda po nito..anong drama ni James? hahaha..

    ReplyDelete