Sunday, November 27, 2011

TAME ME?! 8

MIDTERM WEEK2

Tahimik ang buong classroom dahil abala sa pagsagot, pero pagkatpos lang ng 30 minutes tumayo na si Devon at ibinigay ang kaniyang papel, nabigla ang mga kaklase nito maging ang Instructor, halos sa lahat ng subject ganun ang nangyari..at agad din itong nawala kahit gustuhin man ni Elle at ng mga kaibigan nito na kausapin at kumustahin tungkol sa exam di ng mga ito nagawa..

Pat: I wonder kung sinagutan ba lahat ni Devon yung nasa test questions, I mean bakit pinapasa niya kaagad eh nung mga time nay un # 15 pa lang ako..

Kazel: ako rin , lalo na yung math ..kinakabahan naman ako para sa kaniya, honestly gusto ko talaga siyang maging friend...ilang weeks pa lang din siya diba...

Ivan: I like her..

James:WHAT?!( biglang react ng marinig ang like na word mula kay Ivan)

Joe: nagrereact?( nakangisi at nakataas ang kilay)

James: I’m jsut asking..is it wrong now to ask?

Quin: no dude it isn’t, pero bakit ang taas ng tono ng what mo( hehehehe)

Ivan: c’mon dude everybody actually likes her, but what I’m trying to say was I like her also to join our group( ngingisi ngising saad nito)

James: I don’t give a damn if you like her , I have to go( sabay alis at sakay sa sasakyan nito habang ang mga naiwan ay nagatatawanan..)

Kazel: Elle, I guess tinamaan si DD sa pinsan mo eheheh, ang lakas ng radar pagdating kay Devon..

Elle: I’m afraid he is,..and sana di maging malalim dahil baka sa unang pagkakataon mareject siya..

Ivan: tama..

Elle: pero sana magawang tibagin ni DD ang yelo na bumabalot sa puso ni Dee( malungkot at umaasang saad nito)

Yen: what do you think guys? Maipasa kaya niya yung mga exams?di siya nagstudy at parang wala lang sa kaniya ang exam, she even submitted it after how many minutes..James is smart but he submitted almost an hour, even you elle, you both belong to the highest rank sa buong senior..( bigla ulit tanong nito nagtataka pa rin)

Elle: I admit the question were all hard..yeah I hope she could pass all our exams..but if I remember it right she was always on top during our elementary days before we got separated..teacher’s favorate coz of her wittyness..jolly..sweet , humble and kind to everybody..

Kazel: although I wanted to be friend with the old Devon, I still want the Devon now to be friend..she may be cold , but not ones she acted beyotch, she never tried advertising or brag her being an heiress..although she does have a luxurious cars..and most expensive ones huh..I also love her style, her fashion sense..

Joe: maiba tayo?kelan kaya aaminin ni DD na inlove siya kay Devon

Eslove: siguro pag pumuti ka tol( tawanan ang lahat sa banat ni to)

Joe: hello ang kulay nato ang hinahabol ng mga chikababes dude..ika nga black is beautiful
Elle: but you know too much black is charcoal ( eheheh peace)

Twanan ang lahat..

Habang si james ay mainit ang ulo di alm kung bakit..mabilis na minamaneho ang sasakyan ng Makita niya ang dalaga na may madaming pinamili..hininto niya ang sasakyan malayo sa kinaroroonan nito pero kita parin ang dalaga..at lihim niya itong sinundan hanggang sa huminto ito sa isang lugar..nagtataka kung anong ginagawa nito roon..


short and lame chappie..senxa na kung cliffy din..pero sana maenjoy niyo pa rin

12 comments:

  1. wahehehehe pwede bang ako rin sali sa group nila? :D mukang masaya sila kasama at natawa naman ako sa reaction ni James hahaha...kelan kaya sya aamin? at sana nga matibag nya ang yelo :D

    next chap pls kasi super bitin & im excited na sa mga susunod na kaganapan :D

    God bless! :)





    PS

    1st time kong maunang magkoment ah hehehe...

    ReplyDelete
  2. next chapter na po... feeling q c devon prin ang highest khit mabilis xang nagpapass ng test paper matalino kci xa... hula q lng hahahaha

    ReplyDelete
  3. kailan kya aamin c james? ndi na aq mkapaghintay.love it


    cguro xa 1ng orphanage pupunta si devs. bka lng

    nxt chap plzs............



    $badeth here...........

    ReplyDelete
  4. waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    mare excited much na naman sa next chapter. lol

    feeling ko din pass lahat ni devon yung exam.. top pa siya :D

    naman James masyado ka kase obvious kaya ayan pinagtatawanan ka na lang nang mga friends.

    my gulay mare hindi ko alam ang mga twist na mangyayari pero i'm sure kikiligin pa din ako.

    thanks mare. love you. God Bless!!

    so Tame Me?! 9 bukas na? naughty!!!

    -jk022509

    ReplyDelete
  5. AYEN naman eh!!!!bopbop

    nabasa ko na to kanina pagbukas ko ng computer nabusy lang talaga kaya di na ako nakapag comment..

    hmmhmm..mabilis si devs kasi naman HENYO siya noh!!!
    ang 1 hr for james eh mins lang for her!!!

    anu kayang flez yung pinuntahan ni devs?...hmmhmmhmm

    AYEN, next chaps na ulit!!!

    duh!!!DD obvious ka po masyado!!!hahahaha

    ty for this AYEN!!!

    kararating ko lang talaga here sa opis at blog mo agad ang inuna ko!!!hehehe

    GOD BLESS U!!!mwah

    ReplyDelete
  6. 9 comments pala ha..hehehehe

    next chaps na po MS AUTHOR!!!

    ;handsdown:

    walang kakupas kupas!!!

    waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!

    GB!!!

    ReplyDelete
  7. 2 more!!!wink..

    karerin ko na to!!!hahaha

    supah excited lang talaga sa succeeding chapters!!!

    AJA!!!

    AYEN, next chaps na po flezzzzzzzzzzzzzz!!!!

    GBX!!!

    ReplyDelete
  8. :bounce::bounce::bounce:

    am getting there na!!!!

    waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!

    ganito talaga ang epekto sakin!!!

    wahahahaha!!!

    AYENNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN!!!!

    wala lang, tawag lang kita!!!!!
    hahahahaha..

    anu pa ba ssabihin ko?..hmmhmm

    basta, handsdown a million times..

    ayieeeeeeeeeeeeee!!!
    JAEVON pa din talaga!!!

    GOD BLESS U!!!

    ReplyDelete
  9. oh ayan na ang hinihingi mong 9 comments!!!wink..

    kala mo ha..hehehe

    next chaps flezzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!!!!!

    thanks in advance and GOD BLESS!!!:kiss:

    ReplyDelete
  10. waaaaaaaaaa....

    saan kaya pumunta c devon??


    nxt chap please



    excited lang po kame..


    sana bukas meron na..


    please please



    -chenmae-

    ReplyDelete
  11. hahaha... i'm late.. meron na palang chapter 8....

    feeling ko rin si devon ang top...

    at feeling ko rin masisiraan ng bait si james kapag binasted sya ni devon.. waahahaha...

    di ko sasabihing NEXT CHAPTER PLEASE...:D

    kasi kita ko na yung Chapter 9...

    - you know who...:D

    ReplyDelete
  12. whahahah ayan na si jaime sinusundan na akoh


    ayaw pa kasing aminin sa sarili nya na gusto nya akoh (dumedevon lang) LOL


    -peachy

    ReplyDelete